CÔNG TY TNHH THIÊN LƯƠNG

Note: Your information, we are committed to only use to contact to advise products. Please carefully read the privacy policy below before leaving personal information.

Trong cuộc đời của mỗi người ai cũng đã từng cho và nhận quà từ một người khác. Có những món quà mang ý nghĩa tinh thần, món quà khiến ta vui sướng, làm ta ấm lòng… Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có những món quà theo suốt cả cuộc đời.

Chính vì thế mà tặng quà được xem như là một nghệ thuật, món quà đó có ý nghĩa không? Phù hợp với người nhận hay không? Với những đối tượng khác nhau, những dịp khác nhau thì cách tặng quà cũng khác nhau.

Vào ngày tết nên tặng gì cho người thân?

Tết đến xuân về cũng là dịp mọi người dành tặng nhau những món quà giàu ý nghĩa. Hãy chọn quà tết đúng cách để mang đến niềm vui cho người thân của bạn. Cho và nhận xưa nay là một nét văn hóa. Người Việt Nam cẩn thận trong mọi hành động, ứng xử nên khâu chọn quà tặng tết cũng vậy, nó thể hiện sự quan tâm đến người nhận quà.

Sắp đến dịp lễ Dương Lịch và Tết của dân tộc ta, nhiều người đang còn băn khoăn, rối rắm về việc không biết nên tặng gì cho người thân. Hãy lựa chọn thử dưới đây các món quà đặc trưng ngày Tết nhé

 Tặng rượu làm quà tết người thân:

  • Người ta thường tặng quà tết cho nhau là những bầu rượu ngon, quý hoặc độc đáo. Bởi theo quan niệm xưa thì rượu chính là nơi chứa đựng tinh túy của trời đất. Rượu sẽ đem đến sự sung túc, phồn vinh cho cả nhà trong năm mới.
  • Ngày nay rượu đã được chứa bằng những chai rượu hiện đại tuy ý nghĩa không có gì thay đổi nhưng nếu bạn thay nơi chứa đựng rượu như đựng rượu trong vỏ dừa tạo nên sản phẩm Rượu Dừa thì ý nghĩa càng được nhân đôi.
  • Rượu Dừa là một sản phẩm thủ công được lên men và ủ trong quả dừa, không chứa hóa chất, cực kì an toàn cho sức khỏe. Thể hiện được tấm lòng của người tặng.

 Tặng quà tết người thân với các món đồ có màu sáng:

  • Các món quà tết thường có màu sắc vui tươi. Nó thể hiện sự may mắn, thuận lợi, tạo được không khí vui vẻ. Như là màu của bao lì xì, của những câu liễng, của hoa tươi…

 Tặng bánh kẹo thèo lèo Thiên Lương, trà hay giỏ quà tết:

  • Trong ngày tết ở Việt Nam ngoài những thứ truyền thống như bánh chưng, bánh dày, cành đào, dưa hành… còn một thứ không thể thiếu đó là bánh kẹo thèo léo, mứt tết, trà…
  • Vì vậy những món quà như kẹo, bánh pía, bánh phồng tôm, mứt cũng là một lựa chọn đã trở nên quen thuộc để tặng quà tết cho người thân trong gia đình nhân dịp xuân về.

Quà tết bánh pía Thiên Lương

  • Hiện nay ứng với cuộc sống hiện đại thì những món quà tết riêng lẻ được gộp lại với nhau thành gói quà, hộp quà, giỏ quà tết có đầy đủ các thứ kẹo, mứt, bánh pía, bánh phồng tôm, trà đã được gói chung sẵn rất tiện lợi

NewsLetters

Sign up for the weekly newsletter for all the latest news

Note: Your information, we are committed to only use to contact to advise products. Please carefully read the privacy policy below before leaving personal information.